Giá đỡ chân đế máy tính bảng ipad tablet trưng bày trải nghiệm treo trên tường LSW05

Giá đỡ chân đế máy tính bảng ipad tablet trưng bày trải nghiệm treo trên tường LSW05

Xin lỗi Hiện Tại Công Ty Này Đã Ngừng Hoạt Động.


Mờ Bạn Tham Khảo Các Các Lĩnh Vực Khác


-Bộ sản phẩm dùng để trưng bày trải nghiệm cho máy tính bảng, ipad, tablet treo cố định trên tường,  mặt sản phẩm có thể nghiêng 1 góc 150 độ quanh trục.
-Chất liệu: nhựa ABS, thép và hợp kim nhôm
-Màu sắc: trắng, đen
-Kích thước: 100x300x200 mm
-Mã sản phẩm LSW05

Giá đỡ máy tính bảng Ipad Tablet LSW05  với phần thân và hộp đựng máy tính bảng được làm từ nhựa ABS và hợp kim nhôm thép cao cấp.
LSW05 có hộp đựng máy tính bảng chắc chắn, được ổ khóa an toàn, tương thích với nhiều dòng máy. Phía sau hộp tablet và thân được tích hợp bộ phận xoay, giúp thiết bị nghiên 60 độ quanh trục
Bộ Giá đỡ máy tính bảng Ipad Tablet LSW05 có thể được khố định trên bàn hoặc trên tường giúp bạn thỏi mái sáng tạo không gian trưng bày trong cữa hàng, showrom, event, sự kiện,... của bạn.

Giá đỡ chân đế máy tính bảng ipad tablet trưng bày trải nghiệm treo trên tường LSW05 thuộc phân khúc cao cấp trong dòng sản phẩm giá đỡ máy tính bảng hiện nay.
Caretech.com.vn là nhà phân phối trực tiếp của nhà sản xuất và độc quyền của dòng sản phẩm này tại Việt Nam mà không phải qua một khu trung gian nào. Do đó mà giá bán tại Caretech là tốt nhất.

Sản phẩm tốt, giá cả hợp lý, bạn còn ngại gì mà không liên hệ ngay!